Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa của 1FIX

Tại 1FIX™, chúng tôi luôn có một quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa tiêu chuẩn để hạn chế tối đa việc thiếu minh bạch và gây bất lợi cho khách hàng. Hãy liên hệ và phản hồi ngay để đảm bảo quyền lợi nếu quý khách không được phục vụ đúng qua số Hotline CSKH: 028.3890.9396

Nhận thông tin từ khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua nhiều kênh liên hệ có sẵn trên website (nhấn vào nút hỗ trợ hoặc nút gọi điện). Các phương thức bao gồm:

Đặt lịch: là cách quý khách yêu cầu thực hiện dịch vụ sửa tủ mát vào thời điểm theo yêu cầu bằng việc điền vào mẫu thông tin yêu cầu.

Chat qua Zalo: quý khách trao đổi nhanh với chúng tôi qua ứng dụng Zalo trong giờ hành chính.

Gọi điện: quý khách có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi bằng cách nhấn vào nút gọi màu đỏ.

Xác nhận lịch hẹn và tiến hành khảo sát

Thông thường sau khi trao đổi, nhân viên tổng đài sẽ hỏi cụ thể về sự cố, nhu cầu của khách hàng để xác định sơ bộ tình hình. Nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách khắc phục và kiểm tra tạm thời trong thời gian chờ đợi thợ đến kiểm tra theo thời gian thống nhất giữa 2 bên.

Lien he sua chua voi

Báo giá trước khi tiến hành

Thợ của One FixTM sẽ tiến hành kiểm tra và báo giá trước cho khách hàng trước khi tiến hành bất kỳ sửa chữa nào. Thông thường chúng tôi sẽ cố gắng báo trước về các phương án có thể xảy ra và cách khắc phục từng bước để đảm báo khách hàng có thể trả phí ở mức thấp nhất!

  • Đầu tiên cần báo mức giá thấp nhất nếu có thể xử lý ngay trong phương án A, trường hợp đã làm phương án A không được thì tiếp tục phương án B với mức giá khác, báo giá thêm các phương án khác nếu có.
  • Báo giá với khách hàng biết là trong trường hợp nếu các phương án đều thất bại thì có thu phí hay không, nếu thu thì mức phí là bao nhiêu.
  • Và luôn thông báo cả điều khoản bảo hành tương ứng với các phương án. Đặc biệt khi khách hàng đã chọn phương án, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động gửi một tin nhắn qua Zalo hoặc SMS để xác nhận báo giá trước khi tiến hành.
Bao gia sua dien qua Zalo

Nếu khách hàng xác nhận đồng ý thì thợ sẽ tiến hành sửa chữa. Lúc này khách hàng hoàn toàn yên tâm không lo lắng sợ bị nhân viên gian lận hay làm việc thiếu minh bạch.

Tiến hành sửa chữa

Ở bước này thì công việc thuộc về thợ của chúng tôi, trong quá trình làm việc, nếu có thay thế linh kiện thì tất cả đều phải thông báo khách hàng theo thỏa thuận ở bước báo giá để đảm bảo mọi thứ theo đúng cam kết.

Sau khi sửa tủ mát hoàn thiện thì thợ điện lạnh sẽ tiến hành chạy thử trước khi bàn giao cho khách hàng nghiệm thu.

Khách hàng nghiệm thu & thanh toán

Khách hàng sẽ được thông báo để xem quá trình chạy thử, kiểm tra thử các chức năng của thiết bị, công trình sửa chữa để xác nhận hoàn thành yêu cầu như đã thỏa thuận ở bước 3.

Sau khi xác nhận công việc hoàn tất, khách hàng sẽ được cung cấp hóa đơn kiêm phiếu bảo hành, trên đó có đầy đủ thông tin về thời gian và phạm vi bảo hành. Lưu ý là quý khách có thể không thanh toán nếu thợ không xuất được hóa đơn theo mẫu của One FixTM .

Phieu thu hoa don bao hanh sua dien nuoc

Photo of author

Trần Quang Nam

Chào mọi người, mình là Trần Quang Nam, sinh năm 1990 và đã "chinh chiến" trong ngành điện nước từ khi tốt nghiệp trung cấp Cao Thắng. Mình luôn "săn lùng" những kỹ thuật mới để giải quyết những "đánh đố" của công việc và mang lại nụ cười trên môi khách hàng.Bên cạnh đó, mình còn viết blog để chia sẻ những "bí kíp" với bạn bè, giúp mọi người tự tin "thử thách" với những vấn đề điện nước trong cuộc sống. Rất mong được kết nối và chia sẻ cùng mọi người! Nếu mình viết sai hay bạn chưa rõ điều gì hãy comment dưới bài viết nhé!