* Mô tả công việc:
– Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến dịch vụ mà công ty cung cấp.
– Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng qua điện thoại, zalo, sms, email….
– Quản lý thông tin khách hàng từ hệ thống dữ liệu của công ty.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
– Địa điểm làm việc : 23 Bàu Cát 1, P14, Quận Tân Bình, TP.HCM
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
* Yêu cầu công việc:
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo, nếu đã có kinh nghiệm sẽ là một lợi thế.
– Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt
– Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao trong công việc
– Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
– Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp
* Quyền lợi:
Lương cơ bản: 7.500.000đ + phụ cấp + % hoa hồng theo doanh số
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
– Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
– Được nghỉ ngày chủ nhật và các ngày lễ theo quy định. Thưởng lương tháng 13 quy định theo quy chế nội bộ Công ty.