FAQs

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến chính sách bảo hành, cách tính chi phí dịch vụ, hình thức thanh toán…

VỀ DỊCH VỤ CỦA 1FIX™

Có phải phí khảo sát và báo giá là miễn phí?

Đúng vậy, về cơ bản nhân viên của 1FIX™ sẽ báo giá qua điện thoại các dịch vụ đơn giản. Nếu dịch vụ cần khảo sát để đánh giá mức độ phức tạp và các yêu cầu khác về nhân sự, máy móc thi công thì nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp hiện trường để báo giá. Toàn bộ quy trình này là miễn phí!
Ngoài ra, báo giá miễn phí chỉ áp dụng trong trường hợp không khẩn cấp (tức là 1FIX™ sẽ hẹn khảo sát trong vòng 24 giờ). Với trường hợp khách hàng yêu cầu đến báo giá ngay lập tức thì chi phí khảo sát là 150.000đ (được trừ vào chi phí sửa chữa nếu khách hàng chấp nhận báo giá.)

Trường hợp nào thì nhân viên 1FIX™ lấy phí khảo sát?

Như đã nói trên, việc báo giá và ước lượng chi phí là miễn phí. Tuy nhiên khi đến hiện trường, nếu chủ nhà yêu cầu rà soát và kiểm tra để tìm nguyên nhân chính xác trước khi thi công thì nhân viên của 1FIX sẽ báo giá rà soát, điều tra nguyên nhân sự cố.
Ví dụ như trường hợp chập điện thì thông thường thợ điện 1FIX™ sẽ báo giá với mức từ 300.000đ – 500.000đ cho việc kiểm tra, xác định nguyên nhân chập điện (có trường hợp cá biệt chi phí dò tìm có thể cao hơn nữa) hay dò tìm rò rỉ nước nằm đúng ở vị trí đoạn ống nào để cần thay thế thì cũng phải báo giá dò tìm trước. Nếu khách hàng đồng ý thì 1FIX mới tiến hành.

Tôi có cần chuẩn bị vật tư, thiết bị thay thế trước không?

Tất nhiên là quý khách có thể chuẩn bị trước, nhưng việc này là không cần thiết và có thể phát sinh dư thừa làm lãng phí cho quý khách. Sau khi khảo sát, nếu quý khách đồng ý, nhân viên Kỹ thuật của chúng tôi có thể đến các cửa hàng cung cấp vật tư để mua giúp.

1FIX™ có tính tiền công theo giờ hay không?

Chúng tôi KHÔNG tính tiền công theo giờ, cũng như tiền ngoài giờ. Chúng tôi tính phí theo khối lượng công việc, bằng việc không tính công theo giờ, rõ ràng cách tính này giùm quý khách khỏi lo lắng về chi phí phát sinh khi công việc kéo dài quá dự kiến.

Tôi có thể tin tưởng để thợ hay nhân viên kỹ thuật của 1FIX™ vào nhà thi công?

Tất cả các kỹ thuật viên, thợ chuyên nghiệp của 1FIX đều được kiểm tra nhân thân, trình độ và đã vượt qua các kiểm tra về đạo đức của công ty. Có những người thợ đã làm việc cho chúng tôi hơn 5 năm với nghề nghiệp của họ. Chúng tôi biết rằng uy tín, sự đáng tin là yếu tố quan trọng để một người chủ nhà có thể để ai đó bước vào nhà và thực hiện công việc sửa chữa, do đó chúng tôi luôn cố gắng hết sức để duy trì sự chuyên nghiệp, tính trung thực và sạch sẽ, gọn gàng của mọi nhân viên.

1FIX™ có làm việc cuối tuần và ban đêm không?

Vâng, chắc chắn là chúng tôi phục vụ cả cuối tuần và vào ban đêm. Tuy nhiên quý khách cần biết là nhu cầu sửa chữa và khắc phục sự cố vào cuối tuần thường tăng cao, do đó nếu có kế hoạch trước xin quý khách đặt hẹn trước qua số Hotline của chúng tôi hoặc bằng hệ thống đặt hẹn. Như vậy 1FIX có thể xác nhận và phục vụ quý khách đúng nhu cầu hơn.

Tôi thanh toán cho 1FIX™ bằng cách nào?

Phiếu thu

Mỗi nhân viên 1FIX đều được trang bị phiếu thu in sẵn từ công ty để tránh tình trạng thiếu trung thực khi nhận thanh toán từ khách hàng. Do đó quý khách vui lòng chỉ thanh toán khi nhân viên xuất được phiếu thu như mẫu dưới.

HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Hóa đơn điện tử (HĐĐT) là gì?

Hoá đơn điện tử là 1 trong 3 hình thức Hóa đơn. Thay vì Hóa đơn tạo lập trên giấy, HĐĐT được tạo lập trên thiết bị điện tử theo đúng quy định của Bộ Tài Chính và Cơ Quan Thuế. (dựa trên nghị định số 51/2010/NĐCP-ngày 14/05/2010 của Chính Phủ quy định về hóa đơn bán hàng, cung ứng dịch vụ).

HĐĐT có giá trị pháp lý như thế nào?

Hóa đơn được phát hành sẽ có giá trị về mặt pháp lý như hóa đơn giấy và được Bộ Tài Chính và Tổng cục thuế chấp nhận đồng thời đáp ứng đầy đủ luật giao dịch điện tử nên có thể thực hiện báo cáo thuế bình thường. Xin tham khảo thêm thông tư số 32/2011/TT-BTC của Bộ Tài chính.

Làm sao để kiểm tra HĐĐT

Quý khách sẽ nhận được email với nội dung tương tự như bên dưới. Trong đó thông tin quan trọng nhất là Mã tra cứu (ví dụ bên dưới là W2Q29APV53), chỉ cần quý khách dùng mã này để tra cứu trên hệ thống của Tổng Cục Thuế hoặc tại  tracuu.ehoadon.vn để kiểm tra thông tin chi tiết.
NỘI DUNG EMAIL MẪU QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN ĐƯỢC.

Cảm ơn quý khách hàng đã mua hàng tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHANH.
Hóa đơn điện tử mua hàng của Quý khách đã được phát hành với Mã tra cứu là: W2Q29APV53
Thông tin chi tiết của Hóa đơn:
Mẫu số: 01GTKT0/001
Ký hiệu: SC/18E
Số Hóa đơn: 0000012
Ngày Hóa đơn: 25/07/2018
Tổng tiền hàng: 480,000
Tổng tiền thuế: 48,000
Tổng thanh toán: 528,000
Quý khách có thể tra cứu và sử dụng Hóa đơn điện tử của mình tại tracuu.ehoadon.vn/W2Q29APV53
Ghi chú: Hóa đơn điện tử có giá trị pháp lý tương đương với Hóa đơn giấy, Quý khách vui lòng xem chi tiết tại phaplyhd.ehoadon.vn .
Nếu có vấn đề cần hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ: 028.3890.9294
Đây là mail tự động, Quý khách vui lòng không trả lời lại mail này.

Mẫu hóa đơn điện tử của 1FIX™

Hóa-đơn-VAT-mẫu

Mẫu hóa đơn điện tử của 1FIX khi xuất cho khách hàng ngay sau khi hoàn thành công việc.