Cách nhận và hoàn thành công việc trên app - 1FIX™

Cách nhận và hoàn thành công việc trên app

Cách nhận việc

Khi bạn đăng nhập vào app trong thời gian làm việc đã đăng ký. Các công việc đang cần thợ/ người cung cấp dịch vụ sẽ xuất hiện ở màn hình chính trong Tab Home như hình bên.

Lưu ý là các ứng dụng chỉ hiển thị các công việc có liên quan đến dịch vụ mà bạn đã đăng ký trước đây (bạn có thể thay đổi danh sách này bất kỳ lúc nào.)

Bạn có thể chọn công việc mong muốn để nhận làm hoặc là khách hàng có thể chọn lựa đích danh một thợ/ nhà cung cấp dịch vụ nào đó mà họ thích và thợ cũng đang trong trạng thái tự do (đang rảnh, không làm các công việc khác.)

Ngoài ra, ứng dụng hoàn toàn có thể lựa chọn ngẫu nhiên thợ đang rảnh, khoảng cách từ vị trí của thợ đến nhà khách hàng để đề nghị khách hàng chọn.

Quan trọng: Bạn cần biết là sau một thời gian hoạt động, khách hàng có xu hướng chọn các nhà cung cấp dịch vụ được chấm điểm cao. Do đó bạn cần chuẩn bị tinh thần cung câp dịch vụ đặt trọng tâm làm cho khách hàng hài lòng là trên hết!

Thỏa thuận với khách hàng để bắt đầu công việc

Chọn công việc bằng cách nhấn “Chấp nhận” và “Bắt đầu” khi đạt thỏa thuận với khách

Tại bước này, đòi hỏi bạn phải có được mã OTP của khách hàng cung cấp để nhập vào ứng dụng. Điều này sẽ giúp xác nhận rằng khách hàng đã đạt được thỏa thuận với bạn.

Hoàn thành công việc

Hoàn thành công việc bằng cách nhấn “Hoàn thành” và “Kết thúc” khi đã làm xong công việc.

Đánh giá khách hàng

Khách hàng có thể đánh giá chất lượng công việc/ dịch vụ của bạn. Ngược lại, bạn cũng có thể đánh giá khách hàng bằng số sao. Đồng thời, bạn cũng có thể xem lại lịch sử công việc, lịch sử của khách hàng đã làm việc với bạn bất cứ lúc nào.

Call Now Button