Sau đây là một số lưu ý và hướng dẫn cho đối tác mới đăng ký để quá trình hoạt động hiệu trở nên hiệu quả:Cài đặt ứng dụng:
Để ứng dụng hoạt động hiệu quả, sau đây là một số yêu cầu cho thiết bị
Android | iOS |
Kích thước màn hình: 4 inch trở lên Phiên bản hệ điều hành: 4.4 trở lên RAM: 1GB trờ lên | Phiên bản điện thoại: Iphone 7 trở lên Phiên bản hệ điều hành: IOS 11 trở lên |
Đối tác có thể tải ứng dụng One Fix Operator tại Google Play hoặc App Store sau khi có thiết bị phù hợp
Tải app ngay để bắt đầu sự nghiệp mới
Có hàng ngàn khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm các chuyên gia dịch vụ gia đình như bạn trên khắp đất nước. Tải xuống ứng dụng và bắt đầu ngay hôm nay!
Cách đăng ký ứng dụng:
Đối với một tài khoản đối tác chỉ có thể đăng nhập và hoạt động trên một thiết bị vào một thời điểm. Vui lòng xem hướng dẫn đăng ký bên dưới:
Bước 1: Đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản trên ứng dụng
Đăng ký tài khoản trên ứng dụng
Bước 2: Cập nhật hồ sơ
Trong bước này, bạn cần làm tiếp theo 3 bước chi tiết con lại như trong ứng dụng yêu cầu. Đầu tiên là chụp hình CMND và thông tin ngày hết hạn.
Cập nhật Giấy CMND/ CCND
Cập nhật Giấy CMND/ CCND
Bước 3: Chọn lựa các công việc và định giá
Trong bước này, bạn cần chọn các dịch vụ bạn có thể cung cấp và mức giá đề xuất.
Lưu ý bạn cần phải “Đặt mức phí dịch vụ tối thiểu” cho từng ngành, ví dụ như hình dưới, bạn có thể đặt mức phí 150.000đ cho ngành “Thợ sửa ống nước. Có nghĩa là trong trường hợp khách hàng không đồng ý làm khi bạn đã đến tận nhà khách hàng thì khách hàng phải trả khoản phí này. Nếu khách hàng đồng ý làm thì họ sẽ không phải trả khoản phí này!
Chọn lựa các dịch vụ có thể cung cấp
Bạn có thể tự quyết đinh mức giá
Bước 4: Cập nhật thời gian làm việc của bạn
Thông thường mỗi khung thời gian là 01 hay 02 giờ đồng hồ, bạn có thể chọn lựa khung thời gian làm việc mong muốn như hình dưới. Tất nhiên đây chỉ là khung thời gian để thợ đến nhà khách hàng, còn thời gian sửa chữa, cung cấp dịch vụ sẽ có thay đổi tùy theo nhu cầu thực tế.
Cập nhật khung thời gian làm việc
Xác nhận lại dịch vụ khả dụng
Cần làm gì khi đã đăng ký xong?
Sau khi đăng ký, bạn cần liên hệ với chúng tôi qua hotline 028.3890.9396 để hoàn thành việc kích hoạt tài khoản. Lưu ý, bạn sẽ phải bổ sung hồ sơ bản cứng về văn phòng của chúng tôi các giấy tờ như sau:
Giấy tờ như thế nào là hợp lệ?
- CMND/ Hộ chiếu – Sao y có công chứng
- Lý lịch tư pháp – Bản gốc
- Giấy tờ khác như bằng cấp (trung cấp, cao đẳng điện…) – Sao y có công chứng
Yêu cầu về thời hạn của giấy tờ
- CMND: còn hạn trong 15 năm kể từ ngày cấp
- Căn cước công dân/Hộ chiếu: theo thời hạn trên giấy tờ thể hiện
- Lý lịch tư pháp/Xác nhận không tiền án: có giá trị trong vòng 10 tháng kể từ ngày cấp
Làm gì để được duyệt hồ sơ nhanh hơn?
Trong thời gian chờ gửi bản chính về văn phòng, bạn có thể gửi qua email hoặc Zalo…các giấy tờ nêu trên để chúng tôi có thể tạm mở tài khoản cho bạn.
- Hình chụp bản gốc, không photoshop/chỉnh sửa, tẩy xóa…
- Nhìn rõ được ngày tháng, con dấu thể hiện trên giấy tờ
- Chụp đầy đủ, rõ nét, không rung mờ, không mất góc
- Đầy đủ các mặt của giấy tờ